Phim hoạt hình hay trên Netflix đáng xem nhất

 Những bộ phim hoạt hình hay trên Netflix luôn là những bộ phim gắn liền với tuổi thơ trẻ em và nhận được thu hút từ người lớn vì nhiều bộ phim có thông điệp vô cùng ý nghĩa. Phim hoạt hình được ưu thích vì có hình ảnh tươi mới, đáng yêu. Hôm nay Riviu Phim sẽ tổng hợp Top 15 phim hoạt hình hay trên Netflix hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#phimhoathinhhaytrennetflix #phimhoathinhnetflix #phimhoathinhtrennetflixhay

Phim hoạt hình hay trên Netflix: A Whisker Away

Ai nói rằng trẻ con thì không có nỗi buồn, rằng tuổi thơ luôn là những ngày tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời. Tuổi ô mai cũng có những nỗi buồn và như người lớn, đôi khi chúng cũng chọn cách đeo lên chiếc mặt nạ để che giấu tâm tình của mình.

Phim hoạt hình hay trên Netflix A Whisker Away (tựa Việt: Khi Muốn Khóc, Tôi Đeo Mặt Nạ Mèo) sẽ đem đến cho bạn cái nhìn về nỗi buồn trong thế giới của một đứa trẻ.

“Một cô gái kỳ lạ biến thành mèo để gần gũi với người mình thích. Nhưng trước khi cô nhận ra, ranh giới giữa mèo và người đã dần bị xóa nhòa”.

Đó là những dòng giới thiệu về A Whisker Away xoay quanh câu chuyện “cưa crush” vô cùng đặc biệt của nữ chính Sasaki Miyo dành cho bạn học Hinode Kento.

Một đêm định mệnh đã trao cho cô cơ hội hoá thành mèo tùy thích để tiếp cận người mà mình thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, mọi phép màu đều phải trả giá bằng sự hi sinh, liệu Miyo có sẵn sàng đánh đổi để có được trái tim của Hinode?

A Whisker Away thu hút người xem với yếu tố huyền ảo “người hoá thú” như Nàng Tiên Cá hay Liêu Trai Chí Dị. Phim xây dựng vừa đủ, không quá phức tạp nhưng vẫn kích thích sự tò mò của người xem chỉ trong 104 phút.

Phim hoạt hình trên Netflix hay: Your Name

Your Name là một trong những bộ phim hoạt hình hay nhất trên Netflix mà bạn có thể xem ngay bây giờ. Có không ít người đã khóc khi xem kiệt tác này.

Được đạo diễn bởi Makoto Shinkai, bộ phim anime lãng mạn của Netflix được đánh giá cao nhờ hình ảnh động và hình ảnh phong cảnh tuyệt đẹp, và là bộ phim anime có doanh thu cao thứ ba trên toàn thế giới.

Bộ phim anime kể về câu chuyện của hai học sinh trung học sống ở những vùng khác nhau của Nhật Bản. Một ngày nọ, hai người xa lạ thức dậy trong cơ thể của nhau. Không thể tìm ra nguyên nhân của nó, họ thích nghi với sự xuất hiện kỳ ​​lạ. Nhưng nó còn nhiều thứ hơn là chỉ hoán đổi cơ thể.

Phim hoạt hình hay nhất trên Netflix: Monster House

Mọi người đều có một câu chuyện thời thơ ấu về ngôi nhà đáng sợ nhất trong khu phố, nhưng DJ Harvard có lẽ tốt hơn của bạn. Ngôi nhà bên kia đường của DJ thực sự là một con quái vật.

Hay nói đúng hơn, nó bị chiếm hữu bởi một thực thể độc ác cần nuôi sống năng lượng của người sống. Khi Halloween đến gần và ngôi nhà mong muốn được ăn mừng với tất cả những đứa trẻ hàng xóm, DJ và bạn bè của anh ấy Chowder và Jenny sẽ khám phá nguồn sức mạnh của ngôi nhà và đánh bại nó trước khi quá muộn.

Thêm một bộ phim hoạt hình trên Netflix hay hài với một số yếu tố hoạt hình ma quái, Monster House là một bộ phim vui nhộn sẽ thu hút người xem ở mọi lứa tuổi.


Tuy nhiên, tác phẩm hoạt hình thú vị đến từ đất nước mặt trời mọc có nhiều hơn chỉ là tình đơn phương. Những khía cạnh về tình bạn, tình thân và màu sắc tươi đẹp của thời thanh xuân cũng được khắc hoạ nhẹ nhàng và ý nghĩa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim hoạt hình Nhật Bản hay nhất hiện nay